Mô Tả Công Việc
Giám sát các quy trình hoạt động của quán.
Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển của quán.
Giao tiếp - chăm sóc khách hàng .
Theo dõi, giám sát đào tạo nghiệp vụ nhân viên .
Xử lý các tình huống phát sinh .
Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của quán.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển của quán.
Giao tiếp - chăm sóc khách hàng .
Theo dõi, giám sát đào tạo nghiệp vụ nhân viên .
Xử lý các tình huống phát sinh .
Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của quán.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ: Từ 25 đến 35 tuổi
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nướng, nhà hàng....
Sẵn sàng đào tạo cho nhân viên để làm tốt công việc.
Có khả năng giao tiếp thuyết phục tốt, xử lý tình huống tốt.
Trung thực, chịu khó, sáng tạo trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nướng, nhà hàng....
Sẵn sàng đào tạo cho nhân viên để làm tốt công việc.
Có khả năng giao tiếp thuyết phục tốt, xử lý tình huống tốt.
Trung thực, chịu khó, sáng tạo trong công việc.
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
Lương theo thỏa thuận : 12 đến 15
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.