Mô Tả Công Việc
· Thực hiện dịch vụ giám sát và tối đa hóa thỏa mãn khách hàng
· Tổ chức và giám sát các ca làm việc
· Đảm bảo tuân thủ an toàn vệ sinh thực phẩm
· Quản lý tốt hình ảnh nhà hàng và đề xuất biện pháp cải tiến phù hợp
· Đào tạo nhân viên mới và cũ về kỹ năng phục vụ khách hàng
· Thực hiện đầy đủ các chính sách và nghi thức đảm bảo sự hoạt động của nhà hàng trong tương lai
· Quản lý chi phí vận hành và đưa ra các biện pháp cắt giảm lãng phí
· Làm báo cáo thu chi theo tuần, tháng và năm
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng sẽ là một ưu thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo luật lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.