Mô Tả Công Việc
1. Nhiệm vụ điều hànha. Quản lý hàng hóa- Giám sát (các)nhân viên, nhằm đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ trong điều kiện tốt và đạt chất lượng, được trưng bày bắt mắt, đúng quy chuẩn, có bảng giá chính xác- Xác nhận và duyệt các đơn hàng tồn kho ; kiểm soát tồn kho của siêu thị- Chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa theo đúng kế hoạch đề ra.b. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa- Giám sát nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo:· Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định đều trong điều kiện tốt.· Khu vực bán hàng & kho trữ hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo quy trình phòng cháy chữa cháy- Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi lên cấp trên.- Thực hiện việc mở và đóng cửa hàng theo đúng quy địnhc. Dịch vụ khách hàng- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán hàng thêm”.- Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,....- Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) nhóm nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.2. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận- Thông báo doanh số & chỉ tiêu bán hàng, chương trình khuyến mãi và những cập nhật từ phía Công ty cho nhóm & kế hoạch khuyến mãi cho Nhân viên.- Theo dõi/thu thập thông tin/đề nghị phương hướng bán hàng, nhu cầu khách hàng và thông báo cho bộ phận Mua hàng về các thay đổi/cải thiện về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hóa.- Thu thập và tổng hợp các báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ.3. Quản lý nhân lực- Lên kế hoạch nhiệm vụ hàng tháng, lịch làm việc và & phê duyệt bảng xếp ca- Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên đảm bảo cho sự hoạt động trơn tru của cửa hàng, đặc biệt là các dịp cuối tuần, lễ tết, ngày Thành viên, ... và các tình huống đặc biệt khác- Giám sát sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên.- Chịu trách nhiệm về năng lực của các Nhân viên.- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân viên của siêu thị- Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp, xây dựng tinh thần làm việc nhóm & xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.4. Nội quy và quy định- Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định Công ty.- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Trưởng nhóm, Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.5. Nhiệm vụ khác- Báo cáo tình hình doanh thu - chi phí hàng ngày.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Cao Đẳng, Đại họcChuyên ngành: Kinh tế thương mại, Quản trị kinh doanhChứngchỉ: Không yêu cầuKinhnghiệm: ≥ 3 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có ít nhất 03 năm đảm nhận vị trí quản lý tương đương.Kiến thức Am hiểu về đặc điểm hàng hóa, sản phẩm đang kinh doanh tại siêu thị, đặc biệt là siêu thị cao cấpNắm rõ các các nội quy, quy định, quy trình, chính sách quản lý siêu thị của Công ty.Am hiểu thị trường, đặc thù kinh doanh bán lẻ.Có kiến thức hệ thống về hệ thống các quy định của pháp luật về luật doanh nghiệp, Lao động, Bảo hiểm, PCCC, Thuế ...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cơ bản: 17 -22 triệu/thángMôi trường làm việc năng động, vui vẻ, chia sẻ, gắn kếtĐược tham gia các chương trình đào tạo của nội bộ và các khóa học công ty cử đi học nâng cao chuyên mônCác chế độ khác như: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.