Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, đảm bảo hoạt động của Spa
- Giám sát quy trình vận hành spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ spa
- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định
- Báo cáo cấp trên quản lý trực tiếp về hoạt động của Spa
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng
- Đào tạo, quản lý, phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa
- Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
- Sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc của nhân viên. Huy động nhân viên khi cần thiết.
- Quản lý sản phẩm, hàng tồn trong kho và làm báo cáo hàng tháng về lượng hàng tồn
- Báo cáo hàng tháng về doanh thu, nhân sự, số lượng khách, phản hồi của khách và tình trạng cơ sở vật chất của spa
- Đánh giá hiệu suất của nhân viên hàng tháng và đưa ra hình thức khen thưởng/ kỷ luật phù hợp
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giám sát quy trình vận hành spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ spa
- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định
- Báo cáo cấp trên quản lý trực tiếp về hoạt động của Spa
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng
- Đào tạo, quản lý, phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa
- Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
- Sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc của nhân viên. Huy động nhân viên khi cần thiết.
- Quản lý sản phẩm, hàng tồn trong kho và làm báo cáo hàng tháng về lượng hàng tồn
- Báo cáo hàng tháng về doanh thu, nhân sự, số lượng khách, phản hồi của khách và tình trạng cơ sở vật chất của spa
- Đánh giá hiệu suất của nhân viên hàng tháng và đưa ra hình thức khen thưởng/ kỷ luật phù hợp
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt
- Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt
- Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, hỗ trợ gửi xe, đồng phục... theo quy định của Công ty.
- Cơ hội được làm việc và thăng tiến trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
- Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, hỗ trợ gửi xe, đồng phục... theo quy định của Công ty.
- Cơ hội được làm việc và thăng tiến trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
- Thường xuyên được đào tạo và nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.