Mô Tả Công Việc
1.1. Xây dựng kế hoạch Marketing:
- Khảo sát và phân tích thị trường, đối thủ.
- Xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết theo hàng Tháng - Quý và cả năm, phù hợp với mục tiêu của công ty đề ra.
- Đưa ra các chiến lược Marketing phản ứng và đối thủ cạnh tranh một cách kịp thời và chính xác nhất.
1.2. Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động quảng bá hình ảnh; nhận diện thương hiệu; các chiến dịch Marketing:
- Xây dựng kế hoạch chiến dịch Marketing theo tháng, quý, năm.
- Tổ chức thực hiện và quản lý hiệu quả các chiến dịch Marketing.
- Phản ảnh và đề xuất kịp thời các chiến dịch để thích ứng với thị trường và các chương trình của đối thủ
- Tổng hợp báo cáo thực hiện và hiệu quả của các chiến dịch
1.3. Tham mưu cho Ban điều hành về chiến lược Marketing và truyền thông và phát triển sản phẩm và thương hiệu
- Dựa vào tình hình hình thực tế của thị trường và đối thủ để tham mưu cho công ty về các chiến dịch Marketing có hiệu quả nhất.
- Phối hợp với các phòng ban của công ty để lên kế hoạch triển khai được chiến dịch truyền thông và phát triển thương hiệu đạt hiệu quả nhất
1.4. Tổ chức, quản lý, giám sát hệ thống nhân sự phòng
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, định biên nhân sự được Ban điều hành thông qua.
- Lập kế hoạch làm việc chi tiết cho từng vị trí, cũng như cho từng nhân viên trong phòng.
- Theo dõi đánh giá kết quả làm việc chính xác và đầy đủ.
- Căn cứ vào kết quả đánh giá, đề xuất khen thưởng và kỷ luật kịp thời và chính xác nhất.
Chức vụ: Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Hình thức làm việc: tuần làm việc tại văn phòng 4 ngày, các ngày còn lại được nghỉ hoặc giải quyết cv online tại nhà nếu phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: trong độ tuổi lao động;
- Giới tính: Nam/nữ số lượng : 02
- Đủ sức khỏe để làm việc: theo xác nhận của cơ sở khám chữa bệnh được phép thực hiện khám sức khỏe và của Y tế công ty;
- Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ;
- Không phải là người phạm tội hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm công việc marketing, truyền thông và có ít nhất 1 năm làm quản lý về marketing.
- Kiến thức : Sẽ được công ty đào tạo .
- Kỹ năng:
+ Tuyển dụng, đào tạo, sử dụng và sa thải nhân sự phù hợp.
+ Phân tích và nhạy bén với thị trường;
+ Giao tiếp thuyết phục;
+ Làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
+ Năng động và sáng tạo;
+ Khả năng thúc đẩy, truyền cảm hứng và tạo động lực..
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận dựa trên năng lực thực tế.
- Thu nhập : gồm mức lương cứng + thưởng doanh số + thưởng KPI + chia sẻ lợi nhuận . ( 10-30Tr /tháng )
- Được nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các ngày nghỉ khác theo quy định của công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.