Mô Tả Công Việc
1. Quản lý cửa hàng:
Quản lý nhân sự: Quản lý, đào tạo, đánh giá, giám sát điều phối nhân sự
Chăm sóc Khách hàng: Xử lý phản hồi, chính sách ưu đãi
Quản lý vận hành: Tổ chức - triển khai KH bán hàng, xử lý sự cố, vệ sinh ATTP...
Quản lý tài chính/tài sản: Quản lý doanh thu, chi phí, kho, khấu hao tài sản...
2. Quảng bá và phát triển thương hiệu
Đề xuất phương án/hình thức quảng cáo thu hút khách hàng
Khảo sát đối thủ, khảo sát khách hàng để xây dựng hình ảnh và menu
Chủ động tiếp cận KH để cải tiến dịch vụ
3. Chuyên môn:
Thường xuyên tham gia đào tạo về nghiệp vụ pha chế, Phục vụ, thanh toán để tối ưu dịch vụ khách hàng, vận hành hiệu quả
4. Báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ và báo cáo phát sinh theo yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí quản lý cửa hàng bánh, cà phê, ....
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, thời gian làm việc linh động
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tuổi từ 28 đến 35, giao tiếp Tiếng Anh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến cao, công việc ổn định lâu dài.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Chính sách phúc lợi tốt, du lịch, hiếu hỉ, Lễ tết...
- Đánh giá tăng lương hàng năm theo kết quả
- Định kỳ tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng chuyên môn tại Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.