Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận tiền sảnh để đạt được các chỉ tiêu của Ban Lãnh đạo đề ra
- Vận hành, duy trì hệ thống quy trình nghiệp vụ của bộ phận sảnh sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của khách sạn và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Lập kế hoạch, trực tiếp đón và phục vụ khách VIP, khách chuyên gia khi cần thiết
- Chăm sóc, giải quyết những thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu khách hàng trong phạm vi thẩm quyền của mình
- Quản lý nhân sự ở khu vực tiền sảnh. Phân công nhiệm vụ và khu vực làm việc cho nhân viên, đảm bảo đủ nhân lực tại khu vực tiền sảnhđể kịp thời phục vụ khách
- Kiểm tra đánh giá quá trình thực hiện công việc và thái độ của nhân viên
- Xây dựng nội dung đào tạo nhằm nâng cao trình độ và chất lượng chuyên môn của nhân viên. Triển khai đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận
- Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo về biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ nhằm tiến tới mục tiêu luôn làm khách hài lòng
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận liên quan, tiếp nhận thông tin
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm Duty Manager hoặc Supervisor hoặc chăm sóc khách hàng, kinh nghiệm ở phố cổ là lợi thế
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng , khách sạn
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương = lương cứng + thưởng + svc (Lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
- Mức thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc ( thưởng doanh thu, thưởng lợi nhuận tour …)
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.