Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát chỉ tiêu tư vấn tuyển sinh cho trung tâm theo định kỳ nhằm đảm bảo tính hiệu quả về mặt doanh thu và chi phí.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, chiến dịch thu hút khách hàng để khai thác tối đa thị trường tại khu vực B2C & B2B.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát chất lượng tổ chức lớp học, chất lượng dịch vụ chăm sóc học viên.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát chất lượng giảng dạy, lịch dạy và quản lý đội ngũ giáo viên tại trung tâm và đối tác khách hàng B2B.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên và ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm trở lên, có ít nhất 1 năm ở vị trí Quản lý trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, bán lẻ, dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và team-work.
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Tư duy hướng đến mục tiêu, tập trung vào kết quả, tinh thần dịch vụ khách hàng cao.
- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; thưởng các dịp Lễ, Tết và các sự kiện nội bộ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động: thường xuyên được giao tiếp, làm việc với giáo viên nước ngoài – giúp nâng cao trình độ tiếng Anh.
- Cơ hội phát triển rõ ràng: được đào tạo định kỳ và có lộ trình thăng tiến minh bạch, hướng đến các vị trí quản lý cao hơn.
- Chế độ học tập ưu đãi: nhận học bổng học tiếng Anh miễn phí dành cho bản thân và người thân.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.