Mô Tả Công Việc
- Hoạch định chiến lược marketing:
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể: chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..
- Lập kế hoạch và quản lý các hoạt động truyền thông tiếp thị:
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng (đối tác kinh doanh và khách hàng lẻ).
- Tuyển dụng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác kinh doanh (đại lý - người bán hàng) theo đúng mô hình kinh doanh của Công ty.
- Quản trị thương hiệu:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu Công ty tới khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Tổ chức thực hiện quản trị nội dung website và các kênh mạng xã hội (fanpage, channel, group, ...) của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể: chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..
- Lập kế hoạch và quản lý các hoạt động truyền thông tiếp thị:
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng (đối tác kinh doanh và khách hàng lẻ).
- Tuyển dụng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác kinh doanh (đại lý - người bán hàng) theo đúng mô hình kinh doanh của Công ty.
- Quản trị thương hiệu:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu Công ty tới khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Tổ chức thực hiện quản trị nội dung website và các kênh mạng xã hội (fanpage, channel, group, ...) của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên với chuyên ngành marketing / quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 02 năm trong lĩnh vực marketing và truyền thông
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về marketing và truyền thông
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức bổ trợ về dược phẩm, TPCN và kiến thức kinh doanh hệ thống mạng lưới
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 02 năm trong lĩnh vực marketing và truyền thông
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về marketing và truyền thông
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức bổ trợ về dược phẩm, TPCN và kiến thức kinh doanh hệ thống mạng lưới
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Bảo hiểm: xã hội; y tế; thất nghiệp; thân thể; Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ thưởng, phúc lợi: theo quy định Công ty
- Đào tạo: được đào tạo theo quy định Công ty
- Lương : 15 - 20 triệu
- Chế độ thưởng, phúc lợi: theo quy định Công ty
- Đào tạo: được đào tạo theo quy định Công ty
- Lương : 15 - 20 triệu
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.