Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ Phó Giám đốc Vận hành Khách sạn trong các công việc phân tích báo cáo, giám sát, kiểm tra và đôn đốc Ban Quản lý khách sạn thành viên. Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với Tổng quản lý của cơ sở kinh doanh và giám sát hoạt động kinh doanh của cơ sở thông qua Tổng quản lý.
Nhiệm vụ 1: Phân Tích, Tư Vấn Và Báo Cáo
- Hỗ trợ rà soát, phân tích các báo cáo liên quan gửi lên từ các khách sạn, đảm bảo Phó Giám đốc Vận hành có đủ thông tin trong việc kiểm soát, quản lý hoạt động kinh doanh, vận hành của khách sạn.
- Phân tích, so sánh, tư vấn các đầu mục then chốt trong các hợp đồng HMA đã ký, sắp & sẽ ký với các đối tác Quản lý.
- Tham gia vào quá trình đánh giá, phân tích, so sánh dữ liệu, hỗ trợ GĐ Vận hành trong quá trình đàm phán ký kết hợp đồng quản lý mới nếu được yêu cầu.
- Thúc đẩy các TQL trong việc hoàn thành, vượt các chỉ tiêu kinh doanh đã được phê duyệt.
Nhiệm vụ 2: Rà Soát, Kiểm Tra Hệ Thống Báo Cáo Tài Chính
- Phối hợp Phòng Kế toán của HRMG trong các công tác rà soát báo cáo tài chính kế toán định kỳ từ khách sạn.
- Phân tích báo cáo P&L định kỳ được gửi từ các KS thành viên & báo cáo PGĐ Vận hành các điểm cần lưu ý.
- Phối hợp với chuyên viên phân tích doanh thu HMG trong việc kiểm tra, phân tích các báo cáo hàng tháng thể hiện các chỉ số liên quan đến doanh thu, công suất phòng, thị trường giá bán.. theo ngân sách năm, để PGĐ Vận hành phản hồi kịp thời tới các Cty Quản lý KS thành viên trong Tập đoàn.
Nhiệm vụ 4: Thanh Tra, Kiểm Soát Chất Lượng Và Quản Trị Rủi Ro
- Tổ chức hệ thống thanh tra và kiểm soát chất lượng, xử lý các lỗi kỹ thuật kịp thời, tối thiểu các rủi ro làm gián đoạn đến set-up/ vận hành tại các Cơ sở thuộc phạm vi phụ trách
- Tổ chức đánh giá công tác thanh tra để kịp thời có các điều chỉnh, chấn chỉnh, cập nhật những kinh nghiệm vào kỷ yếu thanh tra
- Tổ chức hệ thống quản trị rủi ro để kịp thời nhận diện và có phương án ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng kịp thời
- Kiểm soát các vấn đề an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ, và các vấn đề an ninh an toàn chung của các cơ sở.
Nhiệm vụ 5: Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác Theo Phân Công Của Quản Lý Trực Tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, thạc sĩ… chuyên nghành quản trị kinh doanh /du lịch/ quản trị khách sạn, nhà hàng …
- Kiến thức vận hành khách sạn, quản lý tài chính, ...
- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, làm việc tại những thương hiệu cao cấp và quốc tế
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý
- Khả năng phân tích dữ liệu & đưa các các dự đoán, giải pháp.
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…)
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Lương tháng 13; PMS cuối năm;
- Được hỗ trợ ăn trưa/ điện thoại/ laptop cá nhân;
- Được khám sức khỏe định kỳ;
- Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ thuộc tập đoàn NovaGroup;
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.