Mô Tả Công Việc
Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các công việc đến từ trụ sở chính;Hỗ trợ bán hàng, đón tiếp khách hàng tại chi nhánh;Bố trí, sắp xếp xử lý các công việc hành chính, quản lý nhân sự, bán hàng tại showroom.;Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự tại chi nhánh, mở rộng quy mô, phát triển chi nhánh;Quản lý kho xưởng, file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ; Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Nhân lực, Kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác;Có kinh nghiệm làm quản lý văn phòng/chi nhánhBao quát công việc tốtChăm chỉ, cởi mở, hòa đồng, có kỹ năng giao tiếp tốt, và khả năng thương lượng với khách hàng tốt;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 8h00 -17h15 (mghỉ 1 thứ 7/tháng)Nhận mức lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm (bao gồm: lương cơ bản, thưởng văn hóa , thưởng năm, thưởng lễ, tết,...), thưởng thêm hoa hồng cho các đơn hàng bán hàng tại showroom ( lương từ 15-20tr)Được cấp đủ công cụ dụng cụ làm việc; Được đào tạo nâng cao trình độ tay nghề, trưởng thành, có nghề nghiệp ổn địnhĐược đi du lịch hàng năm;Được tăng lương đều đặn, định kỳ, bất thường theo năng lực và công việc;Được xây dựng lộ trình thăng tiến trong sự nghiệp;
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.