Mô Tả Công Việc
Quản lý, giám sát chất lượng dịch vụ bao gồm các hạng mục:
- Các hoạt động chung gồm hoạt động về nhân sự, hành chính, buồng phòng, lễ tân, y tế… theo dõi và đôn đốc các hoạt động thực hiện đúng theo quy định.
- Thiết bị vật chất, kỹ thuật: triển khai, hướng dẫn nhân viên sử dụng các trang thiết bị của khu du lịch, xây dựng kế hoạch để bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị cùng bộ phận kỹ thuật định kỳ.
- An ninh, an toàn: triển khai, theo dõi, giám sát vấn đề an ninh, kiểm tra hệ thống PCCC, CCTV, thang máy thường xuyên, lên lịch kiểm tra định kỳ đúng hạn, báo cáo kịp thời để xử lý các trường hợp phát sinh hư hỏng, sữa chữa.
- Cảnh quan, cây xanh, rác thải: kiểm tra, đôn đốc những vấn đề như vệ sinh khu vực chung, chăm sóc cây cảnh, cải tạo khung cảnh, giám sát quy trình xử lý, gom rác thải đảm bảo mỹ quan và sạch sẽ.
- Buồng phòng, giặt ủi: đảm bảo chất lượng vệ sinh phòng ốc, hàng giặt ủi theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
- Quản lý tài sản: hỗ trợ thực hiện công việc quản lý tài sản theo yêu cầu.
- Quản lý nguồn nhân lực, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho CBNV, đảm bảo nhân lực đủ và cần thiết để vận hành, tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên.
- Lập kế hoạch chi tiết cho các nội dung công việc đảm nhiệm
- Lập kế hoạch dự báo trước các vấn đề phát sinh liên quan
- Báo cáo tình hình hoạt động tại khu vực quản lý định kỳ hàng tuần và hàng tháng.
- Báo cáo kịp thời các trường hợp đột xuất và cấp thiết. Lên phương án xử lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có từ 3 năm kinh nghiệm giám sát hoạt động du lịch, nhà hàng khách sạn
3. Tiếng Anh giao tiếp
4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
5. Kỹ năng:
- Lãnh đạo, quản lý công việc
- Lập kế hoạch, Đào tạo, tuyển dụng
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Teambuilding, du lịch….
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.