Mô Tả Công Việc
- Đầu mối tiếp nhận và phối hợp với vận hành để xử lý các vấn đề của khối cửa hàng;
- Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và quy trình làm việc của công ty tại các cửa hàng;
- Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm theo đúng quy định của công ty và các tiêu chuẩn thương hiệu;
- Đảm bảo doanh số cửa hàng;
- Giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng tại các cửa hàng, đảm bảo mọi khách hàng đều có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Xử lý các tình huống khiếu nại từ khách hàng, tìm giải pháp nhanh chóng và hiệu quả;
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự các cấp trực thuộc quản lý. Kiểm soát định biên, hiệu quả sử dụng và đánh giá nguồn nhân lực;
- Theo dõi, đánh giá và có biện pháp hỗ trợ kịp thời các cửa hàng trong quá trình triển khai các nhiệm vụ được giao;
- Kiểm tra và giám sát tổng quan hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng trong khu vực được giao. Báo cáo định kỳ cho Quản lý về tình hình hoạt động của các cửa hàng trong khu vực và đề xuất cải tiến;
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh Đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Có kiến thức và đam mê về mảng bán lẻ, ngành hàng sức khỏe và mỹ phẩm;
- Có kinh nghiệm quản lý vùng trong lĩnh vực bán lẻ/ mỹ phẩm…;
- Kỹ năng lập kế hoạch/ hoạch định trong công việc;
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo vấn đề để cải tiến;
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng đội nhóm;
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (8h30 - 17h30).
Địa chỉ làm việc: 29 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.