Mô Tả Công Việc
+ Quản lý, phân công công việc, kiểm tra lại các giấy tờ, báo cáo,...cho nhân viên.
+ Lên kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm nhà cung cấp.
+ Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của công ty.
+ Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, các giấy tờ thủ tục liên quan
+ Quản lý lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
+ Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
+ Hiểu biết nghiệp vụ cơ bản trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, hiểu rõ quá trình cũng như quy định trong xuất nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ thủ tục.
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, và có kinh nghiệm làm vị trí quản lý xuất nhập khẩu.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm ERP.
+ Có khả năng lên kế hoạch công việc, giám sát quy trình, điều phối và tổ chức triển khai công việc.
+ Có tính cẩn trọng, có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Được hưởng toàn bộ các chế độ, quyền lợi của công ty.
+ Chế độ lương tháng thứ 13, tăng lương, thưởng hàng năm.
+ Đóng bảo hiểm, đi du lịch hàng năm,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.