Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát, giám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhà hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm trong năm để thúc đẩy doanh thu nhà hàng.
- Phối hợp với bếp trưởng hệ thống để không ngừng sáng tạo nên những món ăn mới độc đáo để thu hút khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng luôn luôn không bị trở ngại khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện và thử thách cho đội ngũ nhân viên,
- Chịu trách nhiệm tìm cách cải tiến dịch vụ của nhà hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng cảm thấy nhà hàng là nơi thưởng thức món ăn thú vị, tiện lợi và đội ngũ nhân viên thân thiện - Đảm bảo tính sẵn có của đồ ăn, thức uống trong nhà hàng.
- Bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC.. theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
- Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc:
- Nhà hàng Al Fresco's L3-02 Vincom Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.
- Nhà hàng Al Fresco's 93-95 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Có nhiều năm kinh nghiệm
- Kỹ năng quản lý, đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề, định hướng chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính và phần mềm quản lý nhà hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.