Mô Tả Công Việc
- Đề xuất phương án tăng trưởng doanh thu,nâng cao chất lượng dịch vụ và sóc khách hàng.
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng, chủ động tiếp cận khách hàng.
* Quản lý doanh thu nhà hàng: - Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
* Nhân sự: - Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự - Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt.
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên.
* Hoạt động: - Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty.
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu.
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm 5 năm trở lên, trong đó ít nhất 2 năm giữ vị trí quản lý.
Từng làm việc ở các hệ thống nhà hàng là lợi thế.
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, hội họp.
Kỹ năng đào tạo và giao tiếp.
Các kỹ năng về nhà hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,nghỉ phép năm
- Lễ-Tết đi làm nhân lương,...
- Mã giảm giá nhân viên khi sử dụng các dịch vụ tại tất cả các hệ thống của công ty.
- Xét tăng lương và vị trí định kỳ hàng năm ( không giới hạn thời gian ).
- Được nâng cao các nghiệp vụ thông qua các khóa đào tạo của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.