Mô Tả Công Việc
Mục đích công việc:
Nhân viên kế toán bán hàng và công nợ sẽ hỗ trợ quản lý trực tiếp về việc kiểm soát, kiểm tra doanh thu hàng ngày, lưu trữ chứng từ, làm báo cáo ... theo mô tả công việc bên dưới
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm công việc dưới đây có thể được điều chỉnh tùy thời điểm theo yêu cầu và sẽ được thông báo cho nhân viên.
· Kiểm soát và chịu trách nhiệm phát hiện bill lỗi, nhờ các bộ phận hỗ trợ sửa lỗi trước khi đồng bộ data từ phần mềm quản lý bán hàng Apex lên phần mềm kế toán Oracle
· Kiểm soát doanh thu hàng ngày, kiểm tra việc ghi chép, hạch toán doanh thu tại từng cửa hàng, đồng bộ doanh thu từ hệ thống lên Oracle
· Theo dõi thông tin nộp tiền từ cửa hàng nộp về (theo sao kê ngân hàng, theo giấy nộp tiền, người nộp, cập nhật trên hệ thống việc nộp tiền ngân hàng để cửa hàng nắm thông tin)
· Báo cáo về việc không nộp tiền từ cửa hàng ngay cho các trưởng phòng ban có liên quan
· Theo dõi, phối hợp với phòng Marketing/ Digital - IT để quản lý Voucher (kích hoạt, hủy, quyết toán)
· Lưu trữ chứng từ: thu thập chứng từ doanh thu từ các cửa hàng, đối chiếu với báo cáo, lưu trữ chứng từ
· Quản lý xuất hoá đơn đầu ra toàn công ty
· Lập các báo cáo theo yêu cầu
· Những công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán, có kiến thức toàn diện về lĩnh vực kế toán tài chính
· Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán tại vị trí tương đương, ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong mảng bán lẻ hoặc chuỗi cửa hàng
· Thành thạo MS Office, có kiến thức tốt về Excel, ưu tiên biết các phần mềm kế toán: MISA, ERP (SAP, Oracle…)
· Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, cẩn thận, chi tiết
· Linh hoạt và dễ thích nghi với thay đổi, nhanh chóng và tháo vát trong mọi tình huống để công việc được hoàn thành đúng hạn
· Có tinh thần học hỏi và chịu khó trong công việc.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.