Mô Tả Công Việc
- Công việc lễ tân:
• Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty;
• Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan.
- Công việc hành chính:
• Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện;
• Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết;
• Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty;
• Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: chi phí, thanh toán, chứng từ,...;
• In ấn, scan, photo tài liệu;
• Quản lý và điều phối phòng họp;
• Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,…. của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
• Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan
Kiến thức chuyên môn và kỹ năng:
- Cao từ 1m6 trở lên
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
- Thành thạo MS word, MS Excel, Internet, Email, các thiết bị văm phòng
- Kinh nghiệm làm việc từ 01 năm ở vị trí tương đương
.Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hỗ trợ;
- Tinh thần hoạt động đội, nhóm;
- Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.