Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện thủ tục check in, check out cho khách, nhanh, gọn và chính xác, đúng quy trình của bộ phận.
2. Lưu ý: khi khách trả phòng, phải thu thập tất cả các hóa đơn dịch vụ của khách để tính bill hoặc chuyển về hãng lữ hành hoặc hãng hàng không
3. Cung cấp thông tin và vào hỗ trợ các dịch vụ cho khách; Đặt vé máy bay hoặc vé tour du lịch cho khách
4. Giải quyết trong giới hạn trách nhiệm những đề nghị, than phiền của khách, vấn đề nào không tự giải quyết được phải báo ngay cho Trưởng bộ phận hoặc Giám sát xin ý kiến. Cuối ca phải ghi nhận tất cả sự việc đã giải quyết hoặc không giải quyết được trong logbook bàn giao cho ca sau;
5. Tiền thu của khách tại quầy phải được quản lý và bàn giao cho ca sau cụ thể; có kỹ nhận;
6. Ghi nhận tất cả sự việc xảy ra trong ca vào logbook và bàn giao lại cho ca sau.
7. Cuối ca phải kiểm tra lại toàn bộ folio và casher sheet report, đảm bảo tất cả phải đúng;
Yêu Cầu Công Việc
- ĐH, Cao đẳng chuyên ngành phù hợp
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn lớn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt phục vụ cho công việc
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- International working environment
- Attractive salary
- 13th month salary
- Birthday benefit
- Special room rate as per Melia Hotels International policy
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.