Mô Tả Công Việc
• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email.Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
• Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
• Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần.
• Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong Resort, khách sạn .
- Kỹ năng giao tiếp tốt .
- Có khả năng tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế .
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Thưởng service charge hằng tháng
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.