Mô Tả Công Việc
- Thực hiện quy trình check-in; check out.
- Cung cấp thông tin, tư vấn các dịch vụ của khách sạn cho khách.
- Thực hiện và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú.
- Đẩy mạnh tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ, tour tuyến, xe đưa đón, ăn uống, spa,...
- Nhanh chóng xử lý kịp thời các phản hồi từ khách, và báo cáo cấp trên nếu quá khả năng xử lý.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Biết ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
• Chế độ lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau.
• Được xét duyệt nâng lương định kỳ hàng năm theo năng lực.
• Được hưởng 12 ngày phép năm.
• Làm việc trong ngày lễ tết được thưởng gấp 3 lần tiền lương hằng ngày quy ra tiền mặt.
• Tham gia bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ.
• Được tham gia các chương trình team building hàng năm của công ty.
• Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.