Mô Tả Công Việc
• Hiểu biết quy trình nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ của Bộ phận Lễ tân
• Thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng của khách theo quy trình của Khách sạn
• Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn cho khách hàng
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách
• Trả lời điện thoại theo quy trình tiêu chuẩn
• Xử lý quy trình thanh toán cho khách hàng
• Lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống dữ liệu
• Nắm bắt tình hình sử dụng phòng ở của Khách sạn (phòng có khách, phòng trống, phòng không sử dụng, công suất phòng…)
• Phối hợp làm việc hiệu quả với tất cả các bộ phận khác trong Khách sạn
• Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Ạnh giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Khách sạn đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group.
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng
- Bảo hiểm xã hội theo quy định luật Lao động
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.