Mô Tả Công Việc
- Đón khách, hướng dẫn khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng trong qua trình lưu trú;
- Hỗ trợ và thực hiện đúng thủ tục check in, check out;
- Luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng;
- Quản lý tiền sảnh, đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ được duy trì, để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan;
- Kỹ năng xử lý tình huống;
- Trung thực hòa đồng chịu được áp lực, có kinh nghiệm;
- Thành thạo các hệ thống đặt phòng và các phần mềm liên quan đến bộ phận FO;
- Có sức khỏe, lý lịch rõ ràng;
- Ngoại hình ưa nhìn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trợ cấp ăn trong ca
- Thu nhập lương tương xứng với năng lực
- Lương tháng 13
- Thưởng vào các dịp lễ Tết
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động;
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.