Mô Tả Công Việc
- Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại và email booking, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng
- Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của tập đoàn cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của Khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ tại Bộ phận
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Khách sạn
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Competitive salary with monthly service charge (100% during probation) - Mức lương cạnh tranh kèm theo phí phục vụ hàng tháng ( 100% trong thời gian thử việc)
- Full compliance with government-mandated social insurance policies- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- 24/7 accident and health insurance coverage - Bảo hiểm tai nạn 24/7 và bảo hiểm sức khỏe
- Transportation allowance support – Hỗ trợ phụ cấp đi lại
- 8.5-hour shifts including 30- minutes break, 5 working days per week, with 2 days off per month - Làm việc theo ca 8.5 tiếng (30 phút nghỉ giữa ca), 5 ngày/tuần, nghỉ 2 ngày/tháng
- Annual Leave & Birthday leave - Nghỉ phép năm và nghỉ sinh nhật
- Opportunities for career growth and development within the Fusion Hotel Group -Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong hệ thống Fusion Hotel Group
- Special rates for stay & F&B at all Fusion Hotel Group properties in VietnamƯu đãi đặc biệt cho lưu trú và ẩm thực tại tất cả các khách sạn trong hệ thống Fusion tại Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.