Mô Tả Công Việc
Chào hỏi và hỗ trợ khi khách cần
Giới thiệu và quảng cáo các trang thiết bị giải trí và các dịch vụ ẩm thực
Phối hợp bảo dưỡng tất cả các thiết bị và dụng cụ giải trí
Luôn luôn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện và hấp dẫn
Chào đón khách đến với các cở sở hồ bơi và bãi biển, đồng thời đảm bảo khách có trải nghiệm an toàn và thú vị
Hỗ trợ cho các hoạt động giải trí khác khi cần thiết
Hỗ trợ giám sát/quản lý với các dự án, sự kiện, lớp học và các bữa tiệc đặc biệt được lên kế hoạch cho chương trình giải trí của khách
Tích cực tham gia vào các hoạt động của nhân viên
Tham dự các khóa đào tạo của bộ phận theo lịch
Giám sát sự sạch sẽ và bảo trì hàng ngày của hồ bơi, khu vực hồ bơi, bãi biển, phòng tập thể hình
Đảm bảo khách biết đến tất cả các dịch vụ và hoạt động có sẵn tại hồ bơi và bãi biển
Đảm bảo cung cấp đủ khăn và nước sẵn sàng cho khách
Đảm bảo tất cả khách đã đăng ký vào khu vực giải trí
Tuân thủ các chính sách và quy trình của khu nghỉ dưỡng
Có thể hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Chứng chỉ liên quan đến cứu hộ cứu nạn dưới nước
1 năm kinh nghiệm liên quan đến các hoat đông giải trí của khách sạn
Kỹ năng giao tiếp được sử dụng một lượng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba phản điều đó phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty
Tiếng Anh cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
• Phụ cấp nghỉ dưỡng
• Thưởng phí phục vụ
• Hỗ trợ nhà ở, đồng phục, xe đưa đón nhân viên khi đi làm
• Được tham gia đóng bảo hiểm xã hội ngay trong tháng thử việc
• Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7 ngay từ ngày đầu tiên nhận việc
• Môi trường làm việc quốc tế, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.