Mô Tả Công Việc
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Hỗ trợ, chăm sóc và giải quyết các quyền lợi của khách hàng (customer service)
- Phụ trách hoạt động của các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event (marketing & branding)
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịco cấp nhất cho khách hàng.
- Khai thác nguồn data khách hàng có sẵn và mở rộng nguồn khách hàng cá nhân
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, nhiệt huyết, có chí tiến thủ, cầu tiến
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế là một lợi thế
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hỗ trợ ipad và các phần mềm làm việc tiện ích
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng và sản phẩm từ đầu
- Cơ hội đi du lịch thế giới theo quý/ nửa năm với Công Ty
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, nghiệp vụ tư vấn, kỹ năng mềm nâng cao.
- Bình quân thu nhập đạt 60% tới 80% doanh số tháng
- Đợt xét duyệt tăng thu nhập diễn ra 3 tháng 1 lần
- Nguồn khách hàng tiềm năng từ tháng thứ 2 đi làm
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc, lương tăng theo khả năng làm việc
- Luôn được hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình
Mức lương
Từ 10 đến 45 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.