Mô Tả Công Việc
• Quản lý, kiểm soát các thông tin về phòng (loại phòng, giá cả các phòng còn chờ thuê, các dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn) để đảm bảo tối đa hóa công suất sử dụng phòng và doanh thu.
• Nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu liên quan đến việc đặt phòng: nhận mới, điều chỉnh hoặc hủy bằng điện thoại, email,
• Kiểm soát các booking nhằm thực hiện “quản lý lợi nhuận”
• Theo dõi, cập nhật những văn bản, thông tin liên quan đến thay đổi của khách đặt phòng, hủy phòng, xác nhận, đặt cọc...để bảo đảm những văn bản so với chi tiết lưu trong máy tính phải chính xác.Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu cho trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan các vấn đề liên quan đến việc đặt phòng.
• Trả lời các khiếu nại liên quan đến việc đặt phòng.
• Hiểu rõ, cập nhật những sản phẩm của khách sạn, cũng như chính sách giá. Sắp xếp và phân loại các hồ sơ đặt phòng: khách Công ty, khách đòan, khách lẻ, khách VIP…
• Chuẩn bị các hồ sơ đặt phòng và danh sách khách VIP check in ngày hôm sau, kiểm tra, xác minh lại và chuyển cho Trưởng bộ phận Tiếp tân ( hoặc cấp trên có thẩm quyền phụ trách) mỗi buổi chiều trước khi hết ca.
• Chịu trách nhiệm trong việc xác nhận đặt cọc của khách trước khi khách đến check-in.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi cần thiết
• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;
- Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm càng tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- Bao gồm 01 bữa ăn giữa ca.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được tham gia BHXH, BHYT theo luật lao động
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty, Thưởng ngày Lễ Tết, Lương T13,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.