Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo các hoạt động vận hành một cách trơn tru và hiệu quả trong bộ phận thông qua dịch vụ đặt phòng nhanh chóng, hiệu quả và phù hợp để đạt được doanh thu phòng tối đa nhằm đáp ứng hoặc vượt qua được mục tiêu doanh thu.
- Supervising General Job Performance of reservation staff, implementing of policies and procedures under guidance of Front Office Manager, training employees, responsible and perform any other duties might requested by Front Office Manager or Room Division Manager.
- Giám sát Hiệu suất công việc chung của nhân viên đặt phòng, thực hiện các chính sách và thủ tục theo hướng dẫn của Giám đốc Văn phòng, đào tạo nhân sự, chịu trách nhiệm và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được yêu cầu bởi Quản lý Tiền sảnh hoặc Quản lý Bộ phận Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
3 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng/dịch vụ khách sạn với 1 năm khả năng quản lí hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
Training & development opportunities in an international resort environment
Accomodation, meals, daily shuttle bus from Quy Nhon as well as other benefits are available
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.