Mô Tả Công Việc
-Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
-Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
-Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.
-Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
-Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
-Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
-Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
-Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
-Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.
-Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt
- Am hiểu về ngành khách sạn, buồng phòng
- Sử dụng thành thạo Smile
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Siêng năng, chịu khó
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ đãi ngộ:
- Đào tạo tại chổ, bên ngoài và trong hệ thống ở nước ngoài
- Khen thưởng, team Building, phúc lợi công đoàn.....
- Được hưởng 50% phí phục vụ trong thời gian thử việc
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.