Mô Tả Công Việc
- Theo dõi tất cả thư thoại và email một cách kịp thời
- Chịu trách nhiệm thay đổi, hủy bỏ, thanh toán, nâng cấp, vv cho tất cả khách
- Chịu trách nhiệm tính phí đặt cọc trước, phí không tham gia và phí hủy
- Xử lý và theo dõi các yêu cầu đặc biệt của khách
- Làm việc trực tiếp với tất cả khách hàng để xử lý mọi bổ sung / hủy / thay đổi.
- Hỗ trợ cung cấp đào tạo liên quan đến bảo lưu cho các bộ phận hoạt động hiện hành
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ theo danh sách kiểm tra đặt phòng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng.
- Tham dự cuộc họp phòng Marketing hàng tháng
- Các dự án và nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh lưu loát (giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói)
- Trước đây có kinh nghiệm đặt phòng / văn phòng
- Kiến thức tốt về Microsoft Excel và Word
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.