Mô Tả Công Việc
- Nhận và xác nhận các đặt phòng trực tiếp qua điện thoại, fax, email, các đặt phòng cá nhân, công ty hoặc qua các đại lý du lịch. Luôn linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu về đặt phòng được trả lời trong vòng 48 giờ và các giải pháp thay thế thích hợp được đưa ra khi một loại phòng cụ thể không còn bán.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đặc biệt quan tâm tới các đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty và các khách hàng thường xuyên.
- Nắm rõ các chương trình dành cho khách hàng trung thành các chương trình khuyến mại.
- Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 03 năm vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Dynamic, professional & open minded working environment.
- Joining training courses according standard of AccorHotels.
- Good salary, benefits and bonus.
- Have annual physical examination.
- Supporting shift meals at staff canteen
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.