Mô Tả Công Việc
- Duy trì chuẩn mực chất lượng và tiêu chuẩn dịch vụ ăn uống của nhà hàng;
- Giữ gìn an toàn, vệ sinh khu vực phục vụ ăn uống, các khu vực xung quanh nhà hàng, đảm bảo việc lau chùi, dọn dẹp được thực hiện thường xuyên;
- Duy trì việc thực hành vệ sinh thực phẩm của nhân viên phục vụ, nhân viên;
- Đảm bảo việc sắp xếp, phục vụ, thu dọn sau khi kết thúc dịch vụ được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn chất lượng đề ra;
- Xử lý lời than phiền của khách để khách hàng cảm thấy hài lòng và ấn tượng;
- Báo cáo ngay với Quản lý Khách sạn khi có bất cứ vấn đề hay thay đổi dịch vụ nào phát sinh;
- Hỗ trợ việc tuyển dụng, đào tạo, giám sát và quản lý nhân viên trong bộ phận;
- Thiết lập môi trường làm việc hài hoà giữa các nhân viên;
- Duy trì tiêu chuẩn đạo đức cao, tác phong chuẩn mực của nhân viên;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo;
- Bằng cấp/chứng chỉ trong lĩnh vực khách sạn/ nhà hàng là một lợi thế;
- Kỹ năng quản lý tốt, giải quyết các tình huống phát sinh một cách linh hoạt;
- Nhã nhặn, lịch sự, giao tiếp hiệu quả với khách hàng và nhân viên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.