Mô Tả Công Việc
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi quyết định.
- Tích cực lắng nghe và phản hồi ý kiến của khách hàng.
- Sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.
- Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong toàn bộ chi nhánh.
2. Quản lý vận hành chi nhánh:
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh cho chi nhánh, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
- Quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng và vận hành cửa hàng. Theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan, từ đó có những đề xuất sự thay đổi để tối ưu vận hành và kinh doanh.
- Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận cho chi nhánh.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, lao động và các chính sách, quy trình, quy định của công ty.
- Xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành, khách hàng và nhân viên một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định của công ty.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ theo quy định.
3. Quản lý và phát triển đội ngũ:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự một cách hiệu quả.
- Mở rộng thị trường và tăng cường nhận diện thương hiệu cho chi nhánh.
- Tuân thủ các hướng dẫn để đáp ứng xu hướng..
6. Phát triển bản thân:
- Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
- Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.
7. Trách nhiệm tập thể:
- Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
- Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
- Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng khách sạn, Quản trị du lịch, Dịch vụ ăn uống hoặc các chuyên ngành có liên quan
Kỹ năng anh văn 4 kỹ năng tốt, ưu tiếng biết thêm tiếng Hàn hoặc Trung
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong các hệ thống F&B, đặc biệt ưu tiên ứng viên từng tham gia điều hành nhiều mô hình Fine dining, Buffet, tiệc,..
Quản lý được Doanh thu, chi phí, P&L, COGS, COL,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 18-30 triệu
- Thưởng EBITDA của chi nhánh theo chính sách công ty
- Review lương định kì 1 lần/năm
- BHXH, HĐLĐ đầy đủ
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,…
- Chương trình teambuilding
Địa điểm:
- 192 Lý Tự TrọngPhường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
- 16 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.