Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Quản lý các hoạt động kinh doanh tại nhà hàng
- - Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
- - Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho
- nhà hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử
- dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng.
- - Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết
- được.
- - Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa
- phương liên quan đến nhà hàng.
- - Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức
- uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát chi phí, ngân sách
- - Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- - Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và theo dõi giám sát các báo cáo đó.
- - Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và
- trình lên cấp trên.
Nhiệm vụ 3: Quản lý tài sản, hàng hóa
- - Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng,
- điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp
- - Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức
- sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- - Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ…
- phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng
Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ nhân sự
- - Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, cơ cấu lương… cho tất cả các nhân viên trong hệ
- thống chuỗi nhà hàng phụ trách.
- - Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và
- chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên
- kế thừa.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác liên quan
- - Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương… Trực tiếp đại diện
- nhà hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền.
- - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Operation Manager.
- - Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Operation
- Manager về kết quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng, đại học chuyên nghành quản trị kinh doanh /du lịch/ quản trị khách sạn, nhà hàng …
- Kiến thức về nhà hàng khách sạn, cung ứng, mua hàng
- Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, khách sạn.
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…)
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Lương tháng 13; PMS cuối năm;
- Được hỗ trợ ăn trưa/ điện thoại/ laptop cá nhân;
- Được khám sức khỏe định kỳ;
- Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ thuộc tập đoàn NovaGroup;
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.