Mô Tả Công Việc
1. Quản lý hoạt động vận hành
• Giám sát toàn bộ hoạt động phục vụ tại nhà hàng: set up, phục vụ, dọn dẹp.
• Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ được thực hiện đồng nhất và đúng quy trình.
• Kiểm tra vệ sinh khu vực phục vụ, trang thiết bị và dụng cụ.
2. Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên
• Phân công công việc, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên phục vụ, host, bartender (nếu có).
• Kiểm tra tác phong, đồng phục và thái độ làm việc của nhân viên.
• Đào tạo tại chỗ cho nhân viên mới và hỗ trợ nâng cao kỹ năng cho nhân viên cũ.
3. Chăm sóc khách hàng
• Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản hồi từ khách hàng tại nhà hàng.
• Hỗ trợ khách khi cần thiết và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tích cực.
4. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ
• Kiểm kê định kỳ các công cụ dụng cụ phục vụ.
• Đảm bảo trang thiết bị được bảo quản và sử dụng đúng mục đích, hiệu quả.
5. Hỗ trợ quản lý nhà hàng
• Đề xuất các cải tiến quy trình phục vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Báo cáo tình hình hoạt động hằng ngày/tuần cho Quản lý Nhà hàng.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan như bếp, lễ tân, buồng phòng trong các dịp đông khách hoặc sự kiện.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn hoặc chứng chỉ nghề liên quan.
• Có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát.
• Giao tiếp tốt, có kỹ năng lãnh đạo nhóm và xử lý tình huống.
• Tiếng Anh giao tiếp khá (tùy quy mô nhà hàng/khách sạn).
• Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng làm việc theo ca.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương theo thỏa thuận
- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng, thưởng vượt target
- Lương tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định Công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngày sau thời gian thử việc
- Hỗ trợ phòng ở cho ứng viên ở xa
- Hỗ trợ bữa ăn tại nhà ăn nhân viên
- Được hưởng các chính sách, chế độ ưu đãi nội bộ cho nhân sự của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.