Mô Tả Công Việc
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
- Báo cáo Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Hỗ trợ Quản lý xử lý các tình huống xảy ra trong ca, quản lý kiểm soát chi phí, doanh thu và lợi nhuận của nhà hàng.
- Hỗ trợ Quản lý đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng và phong cách phục vụ cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.