Mô Tả Công Việc
DUTIES AND RESPONSIBILITIES / NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
• Arranging everything to be enough before start to work
Sắp xếp mọi thứ đầy đủ trước khi bắt đầu công viêc.
• Responsible to do the day clean, turn down service for daily guest villas
Có trách nhiệm lau dọn hàng ngày, dịch vụ cuối ngày thực hiện hàng ngày trong phòng khách
• Clean, make up & reset up the check-out villas for the new guest check-in in the standard as to be trained
Dọn dẹp và sắp xếp lại các phòng khách trả để chuẩn bị cho khách mới nhận phòng theo như tiêu chuẩn đã được đào tạo
• Responsible to arrange, clean the vacant villas for the guest check-in ensure that the sanitary standards, set up standard must be well done
Có trách nhiệm sắp xếp, dọn dẹp các phòng trống cho khách nhận phòng và đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, bày trí được hoàn tất tốt.
• Clean the vacant villas after finish all Jobs as above if the shift is not finish yet
Dọn dẹp các phòng trống và hoàn tất các công việc như trên nếu trong ca chưa hoàn thành
• Report to supervisors after shift
Báo cáo cho giám sát khi xuống ca
• Cleans and maintains guest rooms, guest bancony, linen rooms and cupboards according to set standards and procedures
Dọn dẹp và bảo trì phòng khách, ban công phòng khách, hàng vải trong phòng, tủ chén theo như quy trình và tiêu chuẩn
• Replenishes guest supplies
Thay, thêm các vật dụng trong phòng khách
• Ensures guest services specified by superiors and guests requests are promptly and courteously met
Đảm bảo khách được phục vụ chi tiết bởi giám sát và các yêu cầu của khách được nhanh chóng giải quyết và nhã nhặn
• Reports damage or malfunction in hotel rooms to superior
Báo cáo các vật mất mát hoặc hỏng hóc trong phạm vi resort cho giám sát
• Maintains equipment in proper state of cleanliness and repair
Đảm bảo các thiết bị được duy trì sạch sẽ và sửa chữa đúng cách
• Maintains a section room report
Thực hiện quy trình báo cáo của khu vực mình xử lý
• Maintains a daily room checklist
Thực hiện danh sách kiểm kê phòng hàng ngày
• Meets with superior and takes on daily assigned tasks
Gặp giám sát và nhận các nhiệm vụ được giao hàng ngày
• Reports and submits lost and found articles to superior immediately
Báo cáo và đệ trình các hàng mất mát cho giám sát ngay lập tức
• Report guest complaints to superior immediately
Báo cáo than phiền của khách cho giám sát ngay tức khắc
• Reports unusual behavior/activities on floors to supervisor
Báo cáo các hành động/ trạng thái bất thường ở khu vực mình làm ngay cho giám sát
• Records room status in allocated section accurately
Lưu lại tình trạng phòng đã được phân bổ chuẩn xác
• Complies with hotel’s health, safety and hygiene policy
Thực hiện các quy định về vệ sinh an toàn theo yêu cầu của khách sạn
• Adheres to personal grooming and hygiene standards
Đảm bảo tác phong theo tiêu chuẩn của khách sạn
• Attends meetings and training sessions as required
Tham gia các khóa huấn luyện và họp như yêu cầu
• Creates and maintains floral arrangements
Bảo vệ cay trồng
• Carry out valet services when required including delivery of linen or processing laundry orders
Thực hiện việc phục vụ tận phòng khi có yêu cầu bao gồm việc giao hàng vải hay nhận các yêu cầu giặt ủi
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
Thực hiện các công việc khác được giao bởi ban quản lý mọi lúc
Yêu Cầu Công Việc
GENERAL REQUIREMENT FOR THE POSITION / YÊU CẦU CHUNG
• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Có kỹ năng giao tiếp và thời gian làm việc hiệu quả, có khả năng tiếp xúc với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3 để phản ánh tiêu chuẩn làm việc của Resort, thương hiệu của công ty
• Able to speak, read and write English
Có khả năng nói, đọc viết Tiếng Anh
• Primary Education or equivalent
Tốt nghiệp cấp 2 hay các bằng cấp liên quan
• Some housekeeping experience.
Một số kinh nghiệm buồng phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Transportation: provided by the company - Venue: Lot D3, Northern Peninsula, Cam Lam, Khanh Hoa Province
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.