Mô Tả Công Việc
I. Chuẩn bị các công việc trước khi vào ca:
- Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
II. Các công việc trong ca làm:
- Đón khách.
Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
III. Quản lý, kiểm soát công cụ - dụng cụ của nhà hàng:
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, ....
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
IV. Các công việc cuối ca:
- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
- Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
V. Các công việc khác:
- Hỗ trợ các nhấn viên khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
- Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG NÀY CHỈ DÀNH CHO NHÂN VIÊN VIỆT NAM
WE ARE LOOKING FOR A VIETNAMESE STAFF FOR THIS POSITION.
PLEASE DO NOT APPLY IF YOU ARE NOT VIETNAMESE. THANK YOU
Yêu cầu về công việc:
• Sinh viên làm pathtime
• Phải biết tiếng Anh, để làm việc và giao tiếp
• Là người có tinh thần đồng đội (teamwork), ham học hỏi, rèn luyện những kỹ năng và không ngừng học hỏi, sáng tạo.
• Làm việc có tâm và trách nhiệm với nghề.
Yêu cầu về tính cách:
Là một người:
• Có tính cách tốt,
• Có tự trọng,
• Có tinh thần đồng đội (teamwork),
• Chia sẻ, trao đổi,
• Thể hiện sự tôn trọng trong cử chỉ, hành động, lời nói với cấp trên và cả cấp dưới (nếu có), - Chăm chỉ, rèn luyện kỹ năng và không ngừng học hỏi, sáng tạo
• Có tính kỷ luật cao.
• Làm việc có tâm và trách nhiệm với nghề, với bản thân mình, và cả đội ngũ bếp, với công ty/nhà hàng.
•
Hình thức
Quyền Lợi
Chính sách Lương và Phúc lợi:
a. Lương: tùy vào kinh nghiệm, khả năng, trình độ
b. Chính sách:
I. Tiền tip boa, được chia đều cho tất nhân viên vào cuối tháng.
II. Phí phục vụ: hiện nhà hàng thu 4% phí phục vụ và được chia đều cho tất nhân viên vào cuối tháng.
III. Thưởng nóng: có chính sách thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc, đóng góp công sức, và nhiều ý tưởng tốt đế phát triển và hoàn thiện bar.
IV. Ăn cơm trong ca (ngay tại nhà hàng, do nhân viên nhà hàng nấu).
V. Tiệc nhân viên nghỉ thư giãn.
VI. Ký HĐLĐ (thỏa thuận sau khi thử việc thành công) và có sự đồng thuận từ cả hai bên.
VII. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đồng đội, giúp đỡ lẫn nhau (văn hóa làm việc của Công ty/Nhà hàng).
VIII. Có cơ hội thăng tiến, công việc ổn định và lâu dài.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.