Mô Tả Công Việc
1.XÂY DỰNG HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG/DOANH NGHIỆP
• Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng thông qua các doanh nghiệp, gặp gỡ khách hàng trực tiếp sales call.
• Thăm khách hàng (ít nhất 10 công ty/tuần) hoặc thăm khách hàng qua điện thoại (ít nhất 5 công ty một ngày).
• Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của SUN HOSPITALITY.
• Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường và mạng lưới bán hàng.
• Tìm kiếm khách hàng, các yêu cầu về đoàn, chăm sóc và đàm phán sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
• Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, doanh nghiệp
• Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của khách hàng.
• Tìm kiếm khách hàng, các yêu cầu về đoàn, chăm sóc và đàm phán sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty
• Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời.
• Quản lý / xác nhận bookings, thanh toán, yêu cầu và các vấn đề liên quan.
• Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
• Tổ chức và tham gia các sự kiện tri ân khách hàng
2. CHỊU TRÁCH NHIỆM CHỈ TIÊU KINH DOANH
• Chịu tránh nhiệm chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
• Xây dựng và quản lý ngân sách vận hành sales/marketing.
• Tham gia lập kế hoạch doanh thu, ngân sách bán hàng và marketing
3. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
• Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh của cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
• Xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của các cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
• Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các cơ sở (theo phạm vi phụ trách).
• Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
• Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của Tập đoàn
4. XÚC TIẾN, QUẢNG BÁ, GIỚI THIỆU SẢN PHẨM ĐỂ THÚC ĐẨY KINH DOANH
• Đại diện SHG tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ và thúc đẩy kinh doanh trong nước cũng như quốc tế.
• Phối hợp với bộ phận MKT để tiếp thị và quảng bá theo từng dự án/chương trình bán hàng cho Vùng và cơ sở phụ trách.
• Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, Khảo sát CSDV (FAM Trip, Road show, Sales Blitz)
• Tham gia các Hội nghị, Hội thảo kích cầu, MKT điểm đến do Chính quyền, tập đoàn, vùng, SHG, cở sở…. tổ chức
• Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
• Đề xuất, phối hợp với Phòng MKT về thiết kế tài liệu quảng cáo, bản tin khách sạn hàng tháng , quà tặng và các ấn phẩm liên quan khác.
• Phụ trách KNG, SGR và các khách khách theo yêu cầu
• Tham gia các chương trình MKT của SGR, nhóm sách, nghị quyết theo yêu cầu
5. CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN NỘI BỘ:
• Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty.
• Trả lời thư điện tử, điện thoại, và mọi yêu cầu của khách hàng (bắt buộc trong vòng 24 giờ) và theo dõi các đoàn có nhu cầu sử dụng dịch vụ. .
• Trực tiếp và phối hợp với Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Sales coordinator) làm hợp đồng và theo dõi toàn bộ quá trình từ khi hợp đồng được gửi cho tới khi được ký và đóng dấu, gửi trả lại, sau đó chuyển cho Nhân viên hỗ trợ kinh doanh.
• Duy trì mối quan hệ hợp tác , gần gũi và đảm bảo giao tiếp có hiệu quả với các bộ phận khác.
• Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
• Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn, cung cấp cho trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết, hướng tới phục vụ khách hàng ngày càng hài lòng hơn
6. CÁC CÔNG VIỆC BỔ SUNG
• Hỗ trợ Bộ phận kế toán khách sạn thu hồi các khoản nợ từ khách.
• Thực hiện đầy đủ, chính xác, kịp thời các báo cáo ngày/tuần/tháng cho GĐKD/GĐS&M/Lãnh đạo
• Kế hoạch làm việc cho tuần & tháng kế tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành khách sạn/du lịch/ngoại ngữ
- Có thời gian làm việc ở vị tri tương đương/liên quan tối thiểu 2-3 năm
- Hiểu và nắm rõ về mảng Corporate và như sản phẩm của công ty
- Thành thạo tiếng Anh (nói và viết)
- Thành thạo kỹ năng văn phòng (Microsoft office: Word, Excel, Powerpoint…)
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng mức lương hấp dẫn kèm theo các phụ cấp ăn ca, hỗ trợ nhà ở (dành cho CBNV ngoài địa phương);
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng tháng;
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare;
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.