Mô Tả Công Việc
•Thực hiện các thủ tục check in/check out cho khách
• Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại
• Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn và các thông tin khách cần tư vấn
• Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan
• Hỗ trợ thông tin về khách sạn, nhận trả phòng, thu ngân
• Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự thân thiện theo quy chuẩn khách sạn
• Xử lý các thắc mắc,yêu cầu của khách hàng nếu có.
• Các công việc khác theo Quản lý yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tinh thần trách nhiệm, kỹ năng ứng xử, phối hợp và làm việc nhóm.
- Khả năng sử dụng phần mền văn phòng/ phần mềm chuyên môn theo yêu cầu công việc.
- Nam biết tiếng Hàn (ưu tiến biết cả Tiếng Anh + Hàn) là lợi thế hoặc ngôn ngữ khác
- Tốt nghiệp Sơ cấp/Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành nghề phù hợp khác.
- Uư tiên các bạn Có từ 06 tháng kinh nghiệm trong ngành khách sạn hoặc đã từng làm ở các vị trí liên quan.
- Môi trường năng động, trẻ trung cơ hội dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp.
Thời gian: ca đêm: 22:00 - 06:00
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thoả thuận theo năng lực
- Phụ cấp cơm: 25.000/ngày + service charge + Hoa hồng booking xe, spa v.v…
- Đồng phục
- Cơ hội thăng tiến + Xét nâng lương hằng năm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHTY, BHTN theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.