Mô Tả Công Việc
- Quản lý thông tin khách hàng, thực hiện các cuộc gọi khai thác khách hàng mới (data khách hàng có sẵn).
- Làm báo cáo đơn hàng, doanh số hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng.
- Theo dõi thời gian giao nhận đơn hàng theo cam kết với khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng, cập nhật thông báo, chương trình khuyến mãi và chào khách sỉ thông qua các kênh tương tác.
- Tương tác nội bộ Cty đảm bảo tiến độ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, xuất sắc Excel, power point.
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Sales Admin, trợ lý.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
- Làm việc nhóm, độc lập.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng từ thứ 2 - sáng thứ 7.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm x2,x3.
- Một năm xét tăng lương một lần.
- Teambuilding hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.