Mô Tả Công Việc
-Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ tư vấn, báo giá bán hàng.
-Hỗ trợ làm hồ sơ, soạn thảo giấy tờ, công văn, dịch thuật gửi khách hàng, văn bản hành chính.
-Quản lý văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, nước uống..
-Hỗ trợ cho công tác chuẩn bị các hội thảo, sự kiện của công ty
-Làm các báo cáo theo yêu cầu.
-Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh,..
-Thành thạo vi tính văn phòng,
-Độ tuổi từ 22-45 tuổi
-Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm admin, sales admin
-Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng.
-Có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
Hình thức
Quyền Lợi
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hòa đồng
-Mức lương hấp dẫn, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: tham gia BHXH, BHYT.
-Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới, được đào tạo và công tác nước ngoài nếu hoàn thành tốt công việc.
-Du lịch hằng năm.
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.