Mô Tả Công Việc
- Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu
- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt
– Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp đại học, cao đẳng , trung cấp
· Sử dụng thành thạo vi tính, kỹ năng báo cáo, tổng hợp
· Có kinh nghiệm quản lí đơn hàng, và các vị trí liên quan từ 1 năm trở lên
. Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc, tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương khởi điểm: Lương 8 triệu - 12 triệu, thỏa thuận theo năng lực
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN
• Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm…
Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Thứ Sáu:
- Sáng: 8h00 - 12h00
- Chiều: 13h00 - 17h00
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.