Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Soạn thảo hợp đồng
- Làm hồ sơ thầu.
- Liên hệ, trao đổi với khách hàng
- Làm báo giá
- Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc fanpage, website công ty.
- Làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối ngành: QTKD, Tài chính Marketing, Kế Toán, điện, điện tử, cơ điện.
- Kinh nghiệm: hành chính, sale admin, marketing online;
- Có khả năng lắng nghe, hiểu và trao đổi công việc với khách hàng.
- Hoà đồng, phối hợp công việc với đồng nghiệp trong công ty.
- Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, tinh thần trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian.
- Có khả năng viết linh hoạt, đa dạng, sáng tạo và tinh tế.
- Có kinh nghiệm quản lý trên các mạng xã hội, mạng cộng đồng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập: tùy theo năng lực
- Thưởng: Theo kết quả kinh doanh tháng, năm. Thưởng ngày lễ, tết.
- Có tham gia BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo luật lao động đối với nhân viên ký hợp đồng lao động.
- Được tham gia các lớp training cùng với Công ty.
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe, BHTN do PVI đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát đối với nhân viên ký hợp đồng lao động dài hạn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.