Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, đầu mối làm việc với KH để hoàn thiện hồ sơ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng- Phối hợp với phòng kinh doanh các đơn vị thành viên làm báo giá và thương thảo hợp đồng- Tổng hợp báo cáo, phân tích dữ liệu kinh doanh của các đơn vị thành viên- Phối hợp với các đơn vị thành viên trong việc khai thác và chăm sóc khách hàng- Quản lý các khách hàng lớn- Hỗ trợ trưởng/phó ban kinh doanh trong việc mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng- Tham gia các hội nghị khách hàng, triển lãm trong và ngoài nước.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm B2B ở các vị trí Sales Admin, Trợ lý kinh doanh- Hiểu biết cơ cấu chi phí để đàm phán và làm việc với khách hàng- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán- Thành thạo Tiếng Anh- Biết tiếng Trung là 1 lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thử việc: Thử việc 2 thángCơ hội huấn luyện: Đào tạoĐồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ trong quá trình làm việcNgày nghỉ: Nghỉ phép theo quy định; Nghỉ lễ tết theo quy địnhPhúc lợi:- Lương tháng 13, khen thưởng hàng năm, Thưởng lễ Tết, chế độ Công đoàn, chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát.- Được làm việc tại văn phòng 5 sao.- Hỗ trợ ăn trưa tại Bếp ăn Công ty.- Được cấp máy tính làm việc.- Bảo hiểm sức khỏe hàn năm (Đối với cấp Trưởng/Phó phòng).
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.