Mô Tả Công Việc
- Nhận điện thoại, tư vấn dịch vụ cho khách hàng hoặc chuyển giao cho những nhân sự có liên quan.
- Phối hợp nhân viên Khảo sát để thực hiện việc báo giá/hợp đồng với khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
- Soạn thảo và quản lý, lưu trữ các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như báo giá, lên hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng…
- Theo dõi đơn hàng từ khi tiếp nhận thông tin chào giá đến khi hoàn thành dịch vụ.
- Phối hợp bộ phận Kế toán để cung cấp chứng từ cho việc xuất hóa đơn và hỗ trợ theo dõi công nợ đơn hàng mình phụ trách.
- Phối hợp với các phòng/bộ phận có liên quan nhằm xử lý triệt để các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật lịch làm việc hàng ngày, đảm bảo nội dung thể hiện trên lịch làm việc rõ rành, chính xác. Xác nhận lại lịch làm việc với khách hàng vào cuối mỗi ngày.
- Gửi báo cáo cho Trưởng phòng vào cuối mỗi tháng.
- Các công việc khác dưới sự phân công của Trưởng Phòng Kinh Doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 20 đến 28
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Có đam mê kinh doanh
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong công việc
- Có ý thức, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc
- Siêng năng và trung thực
- Biết sử dụng tiếng anh là một lợi thế (ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 8 triệu + thưởng + hoa hồng
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty.
- Được hưởng các chế độ về thưởng, lễ tết...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.