Mô Tả Công Việc
- Tư vấn trả lời khách hàng về dịch vụ và sản phẩm qua Facebook, web.
- Xử lý các khiếu nại dịch vụ của công ty
- Liên hệ tới cửa hàng khi khách có nhu cầu đặt hàng tại cửa hàng
- Liên hệ với các khách hàng đã để lại số điện thoại tư vấn về dịch vụ và sản phẩm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xử lý các khiếu nại dịch vụ của công ty
- Liên hệ tới cửa hàng khi khách có nhu cầu đặt hàng tại cửa hàng
- Liên hệ với các khách hàng đã để lại số điện thoại tư vấn về dịch vụ và sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên sinh viên đang học tại các trường ĐH, CĐ, sinh viên
- Kỹ năng: sử dụng thành thạo internet, các ứng dụng chat, Facebook, ứng dụng hỗ trợ bán hàng online.
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm, ham học hỏi
- Độ tuổi: 18 – 25
- Chuyên ca từ 17h30 – 22h00
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng: sử dụng thành thạo internet, các ứng dụng chat, Facebook, ứng dụng hỗ trợ bán hàng online.
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm, ham học hỏi
- Độ tuổi: 18 – 25
- Chuyên ca từ 17h30 – 22h00
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: 1,8 triệu+ Thưởng doanh số
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.