Mô Tả Công Việc
- Xử lý các vấn đề về đơn đặt hàng (Nhận đơn hàng, cập nhật đơn hàng lên hệ thống, xử lý các vấn đề phát sinh của đơn đặt hàng, …)
- Báo cáo doanh số sell in - sell out, tồn, date, tần suất đặt hàng ngày, tuần, tháng, năm
- Lập các báo cáo theo ngày/tháng và báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng
-Các công việc hành chính văn phòng ( kiểm tra bảng chấm công, phụ trách hợp đồng, làm đề nghị thanh toán công tác phí, phối hợp với các phòng ban khác xử lý các công việc hành chính nhân sự, …)
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 01 đến 02 năm ở vị trí tương đương
- Chăm chỉ, cẩn thận, hòa đồng, trung thực và nhiệt tình trong công việc
-Yêu cầu khác: có thể đi công tác (nếu có)
Hình thức
Quyền Lợi
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập phù hợp với thị trường lao động
- Thử việc 01 tháng
- Tham gia đầy đủ BHXH. Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Ăn trưa tại văn phòng công ty
- Du lịch hàng năm
- Có ngày nghỉ phép và nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Chế độ xét tăng lương mỗi năm đầy đủ và kịp thời
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.