Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng/quý và từng dự án cụ thể.
Theo dõi, tổng hợp báo cáo doanh số, tiến độ bán hàng từ các sàn/nhóm.
Cập nhật, kiểm soát bảng hàng các dự án đang phân phối.
Làm việc trực tiếp với đối tác, chủ đầu tư, cộng tác viên, đội ngũ sale để đảm bảo thông tin sản phẩm, chính sách, bảng giá được truyền tải chính xác và kịp thời.
Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chiến dịch bán hàng.
Chuẩn bị tài liệu bán hàng: bảng hàng, booking, hợp đồng, hồ sơ pháp lý, chính sách bán hàng…
Tổ chức, tham gia và hỗ trợ các sự kiện bán hàng, họp chiến lược, kick-off, lễ ký kết…
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu phát sinh từ bộ phận Kinh doanh và các phòng ban liên quan.
Quản lý dữ liệu khách hàng và hệ thống CRM (nếu có).
Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị, Marketing, Bất động sản, Thư ký – Trợ lý…
Khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chủ động trong phối hợp công việc.
Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
Cẩn thận, có trách nhiệm và khả năng tổ chức công việc hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản hoặc vị trí tương tự
Hình thức
Quyền Lợi
Tuyển ở khu vực Hà Nội, HCM, Đà Nẵng
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.