Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách đặt phòng lưu trú ngắn hạn qua các kênh trực tuyến: Facebook, Zalo, Email, Hotline
- Tư vấn và hỗ trợ khách đặt phòng lưu trú dài hạn qua các kênh trực tuyến: Facebook, Zalo, Email, Hotline, hỗ trợ khách đi xem phòng trước khi cần.
- Nhận và xử lý đơn đặt phòng từ website/app, liên hệ xác nhận thông tin với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng điều chỉnh đơn đặt phòng khi cần.
- Phân bổ booking về đúng khách sạn/chi nhánh phù hợp.
- Cập nhật thông tin đặt phòng và phiếu tư vấn lên hệ thống quản lý nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách.
- Chủ động học hỏi sản phẩm, dịch vụ và cập nhật các chương trình khuyến mãi.
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
- Hỗ trợ hướng dẫn đối với các bạn bán thời gian hoặc nhân viên mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng/chăm sóc khách hàng hoặc ngành khách sạn là một lợi thế.
- Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh.
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thân thiện, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt.
- Xử lý thông tin nhanh nhẹn nhưng cẩn thận.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc. Bàn giao công việc cẩn thận khi kết thúc ca làm.
- Làm việc toàn thời gian, có thể linh hoạt xoay ca, làm cuối tuần/lễ nếu cần.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13
- Full lương trong thời gian thử việc
- 12 ngày phép năm
- Phụ cấp mua máy tính
- Ưu đãi nhân viên khi đặt phòng tại M Village
- Bảo hiểm xã hội: theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội
- Chế độ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tư nhân (PVI)
- Đánh giá hiệu suất làm việc mỗi năm
- Trợ cấp khác (thai sản, kết hôn…)
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.